Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

on Leave a Comment

Quy trình làm việc của Hương Sen

Lời đầu tiên nhà may chúng tôi xin chúc quý khách luôn thành công trong mọi việc.
Nhà may chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng quy trình làm việc của chúng tôi như sau:

1. Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng
Quý khách gọi điện đến số 01683654265 để trao đổi thông tin, tình trạng sản phẩm cần sửa những gì. Ngoài ra cung cấp cho chúng tôi tên, địa chỉ và thời gian hẹ gặp

2. Vận chuyển sản phẩm cần sửa từ nhà quý khách về nhà may
Trường hợp này áp dụng với những khách hàng không có thời gian mang quần áo hỏng đến nhà may chúng tôi. chúng tôi sẽ có người đến phục vụ tận nơi.

3. Quá trình sửa chữa quần áo
Các thợ may của chúng tôi sẽ tiếp nhận và gia công quần áo đó sao cho đẹp nhất, vừa ý khách hàng nhất.

4. Bàn giao, thanh toán
Tương tự như lúc lấy sản phẩm. Chúng tôi cũng sẽ có người mang quần áo đã sửa đến tận nơi cho quý khách sau đó quý khách thanh toán tiền cho nhân viên của chúng tôi.

Quy trình làm việc rất hiệu quả. Đáp ứng cho rất nhiều khách hàng gần xa.
Rất mong được sự hợp tác từ phía khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét