Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

on Leave a Comment

Những lý do mà bạn nên sửa quần áo

Câu hỏi này được đặt ra cho tôi khi mới đầu nghĩ đến dịch vụ này. Quả là một câu hỏi mà ai cũng nghĩ đến khi mà nghe đến tên dịch vụ này.
Ở đây tôi đưa ra một số lý do thường gặp phải mà bạn nên mang nó đi sửa.
- Quần áo đó là một kỷ niệm đẹp của bạn, được ai đó tặng đến giờ nó bị hỏng. Bạn không muốn vất nó đi.
- Quần áo bạn đi mua ngoài chợ, không phải ai cũng lựa chọn được cho mình một sản phẩm vừa như ý. Có thể nó hơi rộng hoặc hơi chặt. Tùy vào mỗi người.
- Quần áo bạn đi thuê về. ví dụ: váy cưới, áo dài. Bạn muốn sửa nó một chút để đẹp hơn khi mặc nó
- Bạn tăng cân :D đồng nghĩa với việc quần áo của bạn không vừa, bạn mặc sẽ cảm thấy khó chịu, gò bó...
- Ngược lại bạn bị giảm cân cũng là nguyên nhân bạn nên sử dụng dịch vụ của chúng tôi
...

Những ý trên nó sẽ không hoàn toàn có ý nghĩa gì với những người có điều kiện mỗi ngày một mốt. Ở đây chúng tôi muốn hướng đến đối tượng những người bình dân là chủ yếu.
Hy vọng những lý do trên có thể sẽ khiến bạn có những suy nghĩ khác về dịch vụ này.
Rất vui khi được phục vụ các bạn.
Chi tiết vui lòng xem thêm tại suaquanao.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét